Kính ốp bếp kim sa - Những bí ấn bạn chưa tìm thấy

Kính ốp bếp luôn là sản phẩm mang đến vẻ đẹp cho không gian bếp. Tuy nhiên kính ốp bếp có rất nhiều loại mang đến vẻ đẹp, chức năng khác nhau như kính kim sa. Kính ốp bếp kim sa là một trong những loại kính mang lại vẻ đẹp óng ánh cho không gian bếp. Để hiểu hơn về kính ốp bếp kim sa mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của .

Kính ốp bếp kim sa - Những bí ấn bạn chưa tìm thấy

Thế nào là kính ốp bếp kim sa?

Kính ốp bếp kim sa là loại kính ốp tường bếp được phun màu + kim sa để tạo nên bề mặt sáng lấp lánh cực kì thu hút. Thực chất, kim sa là những hạt nhỏ khi có ánh sáng chiếu vào thì sẽ tạo nên màu óng ánh cực bắt mắt. Loại kính ốp tường bếp này được sử dụng để trang trí trong không gian bếp nhằm kích thích tính thẩm mỹ của cả không gian mang đến một căn bếp đẹp và sang trọng.

Đối với sản phẩm kính màu ốp bếp, những hạt kim sa kết hợp với với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một căn bếp trẻ trung, hiện đại và ấn tượng.

Kính ốp bếp kim sa - Những bí ấn bạn chưa tìm thấy

Đối với những không gian bếp có nhiều ánh sáng tự nhiên kết hợp với các gam màu sáng như màu xanh non, màu trắng xanh hay màu vàng chanh… một lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn không nên sử dụng thêm lớp kim sa này. 

Tại sao như vậy? Bởi các hạt kim sa có nhiều màu sắc sáng tối khác nhau và chỉ thích hợp với ánh sáng điện mới làm sản phẩm của chúng ta đẹp lung linh được.

Đối với gian bếp ít ánh sáng tự nhiên và có ánh sáng đèn điện nhiều thì bạn nên sử dụng ánh kim sa cho sản phẩm kính màu ốp bếp của mình. Ánh kim sa thật sự tỏa sáng long lanh dưới tia sáng của đèn điện, bảy sắc cầu vòng sẽ xuất hiện trong gian bếp nhà bạn bởi ánh kim sa sáng bóng và làm cho gian bếp sáng và sang trọng hơn rất nhiều.

Đặc điểm nổi bật của kính ốp bếp kim sa

Kính ốp bếp kim sa cũng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao như những dòng kính màu ốp bếp thông dụng. Thực chất, cấu tạo của kính ốp bếp kim sa không khác gì so với kính ốp bếp cường lực thông thường. Chỉ khác ở điểm bề mặt kính ngoài được phun màu thì sản phẩm còn được tối ưu thêm lớp kim sa đẹp mắt

Kính ốp bếp kim sa rất an toàn cho người sử dụng bởi được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao, dễ dàng thích nghi với nhiệt độ thay đổi đột ngột từ môi trường nhà bếp. Nếu chẳng may kính cường lực có bị vỡ thì cũng không gây ảnh hưởng quá lớn đến người xung quanh.

Kính ốp bếp kim sa - Những bí ấn bạn chưa tìm thấy

Loại kính này cực kì đa dạng về màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc tùy ý cho kính ốp bếp dựa trên bảng màu và chỉ cần phun thêm một lớp kim sa bên ngoài là bạn đã có thể sở hữu một gian bếp ấn tượng.

Tuy nhiên, chỉ nên chọn kính ốp bếp kim sa cho những gian bếp có ít ánh sáng tự nhiên và sử dụng chủ yếu ánh sáng đèn điện. Chỉ dưới những ánh sáng đèn điện thì ánh kim sa mới thực sự bộc lộ được vẻ đẹp long lanh, tinh tế. Đặc biệt, khi chọn màu kính thì bạn nên chọn màu đỏ hoặc đen thì mới có thể khai thác triệt để vẻ đẹp của kính.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét